Tầm nhìn sứ mệnh của Topbatdongsan

Với thế mạnh về công nghệ và cung cấp đầy đủ các dịch vụ, cùng với đội ngũ chuyên viên hiểu biết sâu sắc thị trường từng khu vực, sẽ đồng hành hỗ trợ bạn từng bước, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí, công sức và thời gian.

Từ lâu, thị trường bất động sản đã cần một cú hích và ự rung chuyển và tiêm công nghệ để kéo nó vào thời hiện đại. Phát hiện ra cơ hội này, chúng tôi tập hợp các chuyên gia giỏi nhất về CNTT, tiếp thị kỹ thuật số và lĩnh vực bất động sản để xây dựng đại lý bất động sản số 1 trên thị trường. Khát vọng vươn tới đỉnh cao nền Bất Động Sản Việt Nam.

Điều chúng tôi muốn hướng đến đó là tạo cho bạn một tổ ấm đáng để có, một mô hình lựa chọn BĐS đáng để sở hữu và một cuộc sống đáng để tận hưởng. Sự tận tâm đằng sau đó mà chúng tôi dành cho các Bạn là coi các bạn như một người Bạn , chủ doanh nghiệp và cũng là người thân trong gia đình, đó là điều giúp cho chính bạn và Topbatdongsan.

Ngoài ra đến với Topbatdongsan quý khách hàng sẽ được ưu đãi và cung cấp các dịch vụ cần thiết về: Pháp lý, xây dựng, phong thủy được tư vấn miễn phí, thuế sang tên đăng bộ, đăng tin rao vặt miễn phí…

CHÚNG TÔI ĐÃ SẴN SÀNG GIÚP BẠN VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO MỚI TRONG SỰ NGHIỆP BẤT ĐỘNG SẢN

Nền Tảng Công Nghệ Được Xây Dựng Cùng Với Môi Giới, Cho Môi Giới
TopBatdongsan Không Chỉ Đơn Thuần Là Một Công Ty Bất Động Sản.
Sứ Mệnh Của Chúng Tôi Là Giúp Môi Giới Xây Dựng Sự Nghiệp Vững Vàng, Hiệu Quả Cao Trong Công Việc Và Tận Hưởng Cuộc Sống Tươi Đẹp. Đồng Nghĩa Với Việc Topbatdongsan Luôn Coi Nhân Viên Môi Giới Bất Động Sản Là Thành Phần Quan Trọng Nhất Trong Mô Hình Kinh Doanh Của Mình

Xem Sự Khác Biệt

  • Được đồng hành, định hướng và hổ trợ mọi thứ để cùng thành công. Chúng tôi là công ty duy nhất tại Viêt Nam sở hữu các công nghệ bậc nhất trong ngành BĐS. Chúng tôi tự hào về điều đó, nhưng đó vẫn chưa đích đến cuối cùng.

  • Giống như khi bạn đang kinh doanh, chúng tôi áp dụng các yếu tố tăng trưởng, tối đa hiệu suất và tăng khả năng sinh lời chính là các thương đo cho hiệu quả công việc cũng như hoàn thành sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi hiểu được rằng khi chúng tôi cung cấp cho bạn một sự hổ trợ tốt nhất thì tất cả chúng ta, bạn và công ty chúng tôi sẽ cùng nhau phát triển không ngừng theo cấp số nhân.
  • Chúng tôi là một trong số ít công ty tại Việt Nam có chương trình đào tạo chuyên viên bất động sản chuyên nghiệp bên cạnh hình ảnh là công ty môi giới. Cho dù bạn chỉ mới bắt đầu, hay bạn đã và đang là một môi giới bất động sản hàng đầu muốn đạt được những thành tựu to lớn hơn, chung tôi luôn sẵn sàng giúp bạn đạt được điều như bạn kỳ vọng.

Công ty thông thường

Độc Lập

1. Các chuyên viên BĐS là hoàn toàn độc lập và có mối quan hệ như người thuê/ cho thuê với công ty.

2. Các chuyên viên BĐS chưa nhận được sự hổ trợ nhiều từ phía công ty.
 
3. Các công ty BĐS tự đảm đương về các vần để tài chính, pháp lý và quản lý các công việc kinh doanh.

Topbatdongsan

Hổ Trợ

1. Các chuyên viên BĐS cùng với công ty hổ trợ lẫn nhau và cùng nhau 1 mục tiêu trong việc phát triển sự nghiệp.

2. Các chuyên viên BĐS cùng với công ty cùng nhau làm việc để đạt được doanh số như mong đợi.

3. Các chuyên viên BĐS không phải đảm đương các vấn đề về tài chính, pháp lý và quản lý các công việc kinh doanh.

Công ty truyền thống

Phục Thuộc

1. Các chuyên viên BĐS là hoàn toàn phụ thuộc và có mối quan hệ như người thuê/ cho thuê với công ty.

2. Doanh số các chuyên viên BĐS nhận được, điều là trách nhiệm của công ty.

3. Các chuyên viên kinh doanh BĐS tự đảm đương về bán hàng, ít cơ hội thành công.

Đóng Góp Vào Các Giá Trị Bền Vững

Điều chúng tôi muốn hướng đến đó là tạo cho bạn một sự nghiệp đáng để có, một mô hình kinh doanh đáng để sở hữu và một cuộc sống đáng để tận hưởng. Sự tận tâm đằng sau đó mà chúng tôi dành cho các chuyên viên là coi họ như một người chủ doanh nghiệp và cũng là người thân trong gia đình, đó là điều giúp cho chính bạn và Topbatdongsan.

Đội ngủ chuyên viên marketing và tư vấn viên Topbatdongsan

Chuyên viên Topbatdongsan - được đào tạo chuyên nghiệp, trải qua nhiều khóa học đào tạo chuyên sâu nhất, đặc biệt rất am hiểu thị trường theo từng khu vực

Nhật Khánh Topbatdongsan
Nhật Khánh
CEO
Nhật Khánh
CEO
Đối với tôi Thành Công sẽ đến và mình có muốn nắm bắt và đón nhận. Vượt qua những sợ hãi và khó khăn, lạc quan tích cực Bạn sẽ có được thứ mình mong muốn.!
Đức Quý Group Topbatdongsan
Đức Quý Group
Manager
Đức Quý Group
Manager
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. In malesuada, odio sit amet pharetra vehicula, sapien leo egestas magna, vitae auctor diam magna cursus arcu.
Hữu Tài Land Topbatdongsan
Hữu Tài Land
Manager
Hữu Tài Land
Manager
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. In malesuada, odio sit amet pharetra vehicula, sapien leo egestas magna, vitae auctor diam magna cursus arcu.
Thái Hoàng Tiến Topbatdongsan
Hoàng Tiến
Funder
Hoàng Tiến
Funder
Niềm tin của Thành Công và Hi Vọng giúp bạn sẽ đạt được những gì mình muốn và vượt khó khăn thử thách trong cuộc sống.!

Danh mục bất động sản trên Topbatdongsan

Topbatdongsan là trang web dịch vụ có thể truy cập ở bất kì đâu, bên cạnh đó - Sàn giao dịch là nơi giao dịch theo giấy phép sàn giao dịch bất động sản, là chi nhánh tập trung các giao dịch BĐS tại địa phương, vùng lân cận.

Blog của chúng tôi

Tin tức về thị trường, đầu tư bất động sản được chuyên viên của Topbatdongsan cập nhật liên tục

Nhận ký gửi nhà đất Hóc Môn Tp. Hồ chí minh

Nhà đất Hóc môn ký gửi mua bán tại Tp. Hồ Chí Minh với Topbatdongsan. Thủ tục đưa giá bán nhanh chóng hiệu quả 24/24
Tiếp tục đọc

Nhận ký gửi nhà đất Củ Chi Tp. Hồ Chí Minh

Nhận ký gửi nhà đất Củ Chi Tp. Hồ Chí Minh với Topbatdongsan
Tiếp tục đọc

Dự án Vinhomes Long An ở đâu? Thông tin Vinhomes 2021

VinGroup – Vinhomes sẽ đầu tư vào huyện Đức Hoà, Tỉnh Long an — VinGroup – Vinhomes sẽ đầu tư vào huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An.
Tiếp tục đọc
ký gửi dự án Tân đô Tân đức Long an

Nhận ký gửi dự án Tân Đô – Tân Đức Long an

Nhận ký gửi dự án khu dân cư Tân đô - Tân đức - Long an. Nằm dọc trục đường tỉnh lộ 10, hướng đi Bà hom khu dân cư Tên lửa Bình tân...
Tiếp tục đọc

Ý Kiến Đóng Góp

Compare listings

So sánh